ทําไม? พอต ถึงได้รับความนิยมในปี 2024

ทําไม? พอต ถึงได้รับความนิยมในปี 2024

สารบัญ

พอตเป็นอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดมาก โดยพื้นฐานแล้วมีตัวถังและพอตเป็นสิ่งเดียวกัน โดยความแตกต่างที่สําคัญคือพอตได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสําหรับการตั้งค่าที่กะทัดรัดอย่างยิ่ง พอตได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและกลายเป็นอุปกรณ์ที่นิยมใช้สําหรับผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้า บทความนี้จะสํารวจสาเหตุบางประการที่ทําให้พอตได้รับความนิยมอย่างมาก

ทำไม พอต pod system ถึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

อัตราส่วนขนาดต่อกําลัง

โดยทั่วไปแล้วพอตจะใหญ่กว่าพอตแบบใช้แล้วทิ้งเล็กน้อย พอตเเบบใช้แล้วทิ้งมีขนาดเล็กและกะทัดรัด แต่ขาดในแง่ของพลังการสูบ ในทางกลับกัน การสูบจากอุปกรณ์ขนาดใหญ่เช่น box mod ก็ไม่เหมาะสําหรับทุกคนเช่นกัน พอตก้าวขึ้นจากพอตแบบใช้แล้วทิ้ง ในขณะที่ยังคงความสามารถในการพกพาในระดับสูง พอตเปลี่ยนหัว อัตราส่วนขนาดต่อกําลังของพอตที่มีมากกว่าพอตใช้เเล้วทิ้งทําให้พวกเขาเป็นอุปกรณ์ที่ใช่สําหรับหลายๆคน

สะดวก

มีพอตสองประเภทที่มีจําหน่ายในตลาด คือพอตแบบใช้แล้วทิ้ง พอตใช้แล้วทิ้งยี่ห้อไหนดี และพอตแบบเติมได้ พอตแบบใช้แล้วทิ้งนั้นสะดวกเป็นพิเศษเพราะหลีกเลี่ยงการเติมซ้ำที่อาจยุ่งเหยิงเมื่อน้ำยาของมันหมด เเต่พอตเเบบเติมได้ก็มีข้อดีอีกเเบบ เมื่อน้ำยาของมันหมด เพียงเเค่คุณมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เเค่เติมน้ำยาลงไปคุณก็สามารถใช้ได้ต่อโดยไม่ต้องทิ้งเเบบพอดใช้เเล้วทิ้ง ที่เมื่อหมดเเล้วจะถูกแทนที่ด้วยพอตใหม่ การออกแบบของพอตที่กะทัดรัดยังทําให้เป็นตัวเลือกที่สะดวกสําหรับทุกคนที่กําลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าสําหรับใช้ในชีวิตประจําวันเพื่อพกพาติดตัวไป

ง่ายต่อใช้งาน

พอตเป็นการแนะนําที่ดีในกลุ่มผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้า เนื่องจากมีเรื่องน้อยมากที่คุณต้องเรียนรู้เพื่อเริ่มต้น พอตส่วนใหญ่ถูกดึงเปิดใช้งาน ซึ่งหมายความว่าเมื่อคุณเริ่มหายใจเข้า ขดลวดจะเริ่มทํางานโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องกดปุ่มค้างไว้ แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูเป็นความแตกต่างเล็กน้อย แต่ในข้อดีนี้ทำให้พอตอุปกรณ์นี้เป็นที่นิยมมาก โดยเฉพาะในหมู่บุคคลที่เปลี่ยนจากการสูบบุหรี่เป็นการสูบบุหรี่ไฟฟ้าเเทน

มีราคาไม่แพง

โดยทั่วไปแล้วการสูบบุหรี่ไฟฟ้ามักจะถูกกว่าการสูบบุหรี่แบบดั้งเดิมมาก และพอตเป็นตัวเลือกที่มีราคาไม่แพงเป็นพิเศษ นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสําหรับระบบพอตแบบรีฟิล แบตเตอรี่ของพอตมักจะใช้งานได้หลายเดือน หากไม่ใช่หลายปี ทําให้ราคาไม่แพงในการใช้งานเป็นระยะเวลานาน ต้องเปลี่ยนพอตบ่อยกว่าแบตเตอรี่ แต่ก็ค่อนข้างถูกเช่นกัน นอกจากนี้ พอตส่วนใหญ่มีจุดประสงค์เพื่อให้เป็นระบบส่งนิโคตินและไม่ปล่อยควันมากจนเดินไป ซึ่งส่งผลให้ใช้น้ำยาต่อพัฟน้อยลง โดยรวมแล้ว พอตเป็นตัวเลือกราคาไม่แพงในการใช้

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค(Nicotine Salt E-Liquid)

พอตออกสู่ตลาดมาระยะหนึ่งแล้ว แต่เหตุผลหนึ่งที่ทําให้ความนิยมเพิ่มขึ้นคือการถือกําเนิดของซอลนิโคติน เมื่อเปรียบเทียบกับนิโคตินฟรีเบส หัวพอตราคาส่ง น้ำยาซอลนิคเป็นสูตรเพื่อให้ผู้สูบดูดซึมนิโคตินได้ดีขึ้น ส่วนใหญ่น้ำยาที่ใช้ในพอตคือน้ำยาซอลนิค ซึ่งเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ผู้สูบเลือกใช้พอตมากกว่าตัวเลือกอื่นๆที่มีอยู่

สรุป

พอตเป็นที่นิยมในหมู่ผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้าเพราะใช้งานง่าย สะดวก ราคาไม่แพง และทรงพลัง หากคุณชอบความเรียบง่ายของพอดใช้แล้วทิ้งแต่ต้องการการผลิตควันที่ทรงพลังยิ่งขึ้น หรือหากคุณกําลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนจากบุหรี่เป็นการสูบบุหรี่ไฟฟ้า เเละชื่นชอบหรือต้องการนิโคตินที่มีความเข้มข้นสูงกว่า พอตจะเป็นอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับคุณกับคุณ

Login